Dự án đô thị Vincity Gia Lâm nằm ở đâu tại Gia Lâm Hà Nội?

Trong năm 2018 này dự án khu đô thị Vincity Gia Lâm sẽ mang lại cho quý khách một cuộc sống sang trọng hiện đại với giá thành vừa phải không kém gì một dự án cao cấp. Vậy vị trí dự án Vincity Gia Lâm nằm ở đâu Hà Nội? chúng ta cùng tham khảo thông tin mới nhất ngay dưới đây

Hiện nay dự án chung cư VinCity Gia Lâm nằm ở đâu?

Vị trí của dự án đô thị khép kín VinCity Gia Lâm nằm tại Gia Lâm – Long Biên, thành Phố Hà Nội, đây là một trong những vị trí vàng trung tâm của quận Long Biên – một trong những dự án mới của tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Mặc dù khu vực Gia Lâm tuy không phải là khu trung tâm thủ đô nhưng do có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ và nằm gần một số trục đường huyết điểm như Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Xuân Quan nên việc di chuyển vào trung tâm thành phố là vô cùng dễ dàng.

Hơn thế nữa hiện nay do nhu cầu công việc bắt buộc nên rất nhiều các khách hàng từ các tỉnh thành phố khác tới đây sinh sống nên việc chung cư VinCity Gia Lâm gần cầu Chương Dương và cầu Long Biên nên vô cùng dễ dàng đi tới các tỉnh thành phố lân cận.

Khả năng kết nối tới các trung tâm thành phố của Vincity Gia Lâm

Từ dự án Vincity Gia Lâm tới trung Tâm Hồ Hoàn Kiếm với quãng đường khoảng 15 km. Quý khách chỉ mất 30 phút chạy xe vào tận trung tâm Thành phố Hà Nội. Với rất nhiều cung đường đủ để quý khách không gặp phải mất thời gian vì chờ cảnh tắc đường trong nội đô thành phố.

  • Cung đường thứ nhất: Vincity – Cổ Linh – Cầu Chương Dương – Thanh Yên – Phúc Tân – Cầu Long Biên
  • Cung đường thứ 2: Vincity – Đa Tốn – Đi theo đường tỉnh lộ 379 và 378 đến Thanh Yên – Phúc Tân – Cầu Long Biên
  • Cung đường thứ 3: Vincity – Kiêu Kỵ – Tỉnh lộ 179 – Quốc lộ 5 – Nguyễn Văn Linh – Thạch Bàn – Cổ Linh – Cầu Long Biên

Vị trí Vincity Gia Lâm và khả năng kết nối nhanh tới các tỉnh

Vincity Gia Lâm có khả năng kết nối tới 1 số tỉnh thành giúp cho công việc giao thương đi lại giữa các tỉnh trở nên dễ dàng hơn.

  • Từ Vincity Gia Lâm đi Hưng yên, Hải Dương: Từ dự án chỉ mất khoảng 5p đi xe oto ra tới quốc lộ 5 rồi về tới các tỉnh Hưng yên, Hải Dương.
  • Vincity Gia Lâm đi trung tâm Hải Phòng chỉ mất khoảng 60 phút đi xe theo đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.
  • Vincity Gia Lâm đi Bắc Ninh, Bắc Giang: Từ khu đô thị, khách hàng chỉ mất khoảng 10 phút đi xe. Để có thể ra tới đường quốc lộ 1 A đi Bắc Ninh, Bắc Giang và các tỉnh phía Bắc.

Hệ thống tiện ích bậc nhất của dự án Vincity Gia Lâm

Hệ thống tiện ích nổi bật tại dự án Vincity Gia Lâm đáp ứng tiêu chuẩn xứng tầm đẳng cấp với một biểu tượng của cuộc sống trong tương lai. Tại các căn shophouse, căn hộ chung cư, biệt thự liền kề Vincity Gia Lâm mọi cư dân tương lai sẽ được tận hưởng khu đô thị đầy đủ hệ thống tiện ích dịch vụ với mức giá vừa phải mà chủ đầu tư hướng đến. Đó chính là cảm xúc được trân trọng bởi những gì tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất từ những chi tiết dù nhỏ bé trong từng phút giây trôi đi của một cuộc sống an lành và viên mãn.

tien-ich-vincity-gia-lam-1

Tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội, vị trí Vincity Gia Lâm hoàn toàn mang lại cho quý khách những sản phẩm mới nhất, hiện đại nhất về một cuộc sống an lạc đầy viên mãn. Dự kiến trong năm 2018 này dự án đô thị Vincity Gia Lâm sẽ là sự lựa chọn số 1 cho người dân thủ đô nhằm mang lại một cuộc sống hoàn toàn mới với đầy đủ tiện ích mà chưa bất kỳ một chủ đầu tư nào làm được.

Hiện Vincity Gia Lâm sắp mở bán chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin mới nhất tại đây: tiến độ dự án Vincity Gia Lâm

Leave a comment